โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 2 วันนี้แอด LOTTOSOD นำเพิ่มเติมให้อีก 4 ราศี กันค่ะ คือ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุล ราศีพิจิก ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก และเรื่องสุขภาพในเดือน พฤษภาคม นั้นจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นวันนี้แอดได้นำมาให้ทุกท่านได้อ่านไว้ในบทความ ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 2 นี้แล้วจ้า ไปพบกับราศีแรกกันเลย

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 (2)
ราศีสิงห์-lorenzogovoni.com

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 2

ราศีสิงห์

เรื่องงานในเดือนนี้ยังมีความไม่ลงตัวหรืออุปสรรคในการทำงาน อยู่บ้าง แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่บางครั้งปัญหาต่างๆ อาจพร้อมใจเข้ามาในเวลาเดียวกัน ซึ่งทำให้คุณปวดหัวได้เหมือนกัน จึงขอเน้นย้ำว่าช่วงเดือนนี้ชาวราศีสิงห์ต้องวางแผนเรื่องงานให้ดี และต้อง ระมัดระวังการตัดสินใจเรื่องงาน อาจเกิดข้อผิดพลาด เกิดปัญหาได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นเดือนที่มีการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ เช่น ระบบหรือ ขั้นตอนการทำงาน ซึ่งคุณยังไม่คุ้นชิน จึงอาจทำให้เกิดผลเสียหาย ตามมาได้ ส่วนใครอยากเปลี่ยนงานย้ายงาน ขอแนะนำว่ารอให้ผ่านพ้น เดือนนี้ไปอีกสักหน่อยจะดีกว่า เพราะดวงดาวยังคงวุ่นวาย อีนุงตุงนั่งอยู่ อาจส่งผลให้งานไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่นัก

สำหรับเรื่องการเงิน ในเดือนนี้ต้องบอกว่าดวงดาวเริ่มผ่านพ้นมรสุม ไปแล้ว ก่อนหน้านี้คุณอาจเจอกับรายจ่ายหรือปัญหาหนัก ๆ เรื่องการเงิน มาก่อน พอเข้าสู่เดือนนี้การเงินจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น มีโชคลาภ เข้ามาบ้างเล็กน้อย นอกจากนี้รายได้จากงานที่เกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์ หรือต่างประเทศจะส่งผลดีมาก เชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงที่คุณสามารถวางแผน เก็บเงินเก็บทองได้มากยิ่งขึ้น

เดือนนี้ยังไม่ใช่จังหวะสำหรับเรื่องความรัก ขอให้คุณใจเย็น ๆ สักนิด คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว อาจเกิดปัญหาความขัดแย้งขึ้นภายในบ้าน ภายในครอบครัว ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาหรือการโต้เถียงกันแนะนำให้หลีกเลี่ยงการปะทะคารมกันจะดีที่สุด ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ดวงดาวที่เข้ามาในเดือนนี้เป็นลักษณะของคนต่างถิ่น ต่างเชื้อชาติ หากคุณมีสเป็คแบบนี้อยู่แล้ว ก็เรียกได้ว่ามีลุ้นเริ่มต้นความรักได้

เรื่องสุขภาพนั้นดวงดาวไม่ได้มีประเด็นที่น่าเป็นห่วง คุณยังสามารถดูแลตัวเองได้ดี แต่ขอให้ระมัดระวังอาการเจ็บป่วยไม่สบายของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ซึ่งอาจเกิดประเด็นขึ้นได้ง่ายในเดือนนี้

ดวงประจำเดือนพฤษภาราศีกันย์-lorenzogovoni.com

ราศีกันย์

สำหรับเรื่องงานในเดือนนี้ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่คุณอาจเกิด ความท้อแท้หมดกำลังใจได้ บางครั้งอาจเกิดจากความเบื่อหน่ายกับ ปัญหาที่เข้ามาเยอะ โดยเฉพาะปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน คนรอบตัว หรือแม้กระทั่งลูกค้า ขอให้ระมัดระวังคำพูดคำจาให้ดี เพราะคนฟัง อาจนำไปตีความเป็นอย่างอื่นได้ ทำให้คุณถูกนินทา ใส่ร้าย ส่งผลให้ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่าย อย่างไรก็ตาม หากมองในภาพรวมแล้ว ดวงดาวการงานของคุณอยู่ในจุดที่ดี เพียงแต่ช่วงที่ดวงดาวยังแรง อาจส่งผลให้เกิดปัญหาได้ แต่ขอเน้นว่าจะเป็นผลเฉพาะในระยะนี้ เท่านั้น พอผ่านพ้นจากเดือนนี้ไป ดวงดาวจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทาง

จังหวะดวงดาวการเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ก็มีดวงดาว รอยรั่วเข้ามาด้วย นั่นแปลว่าเมื่อคุณได้เงินเข้ามาแล้วอาจมีเรื่องให้ ต้องเสียเงินไปกับอย่างอื่น ดังนั้นขอให้ระมัดระวังเรื่องรายจ่ายให้ดี หากคุณสามารถควบคุมรายจ่ายได้ ดวงดาวการเงินก็ไม่ได้น่าเป็นกังวล ส่วนใครกำลังรอคอยข่าวดีเรื่องโชคลาภ เดือนนี้มีเข้ามาให้ลุ้นบ้าง เล็ก ๆ น้อย ๆ บางครั้งอาจได้โชคมาในรูปแบบของขวัญ ของฝาก อาหาร ซึ่งถือว่าเป็นลาภปากได้เช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องความรักนั้นเรียกได้ว่าเป็นเดือนที่มีความวุ่นวายเข้ามามาก สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ขอให้ระมัดระวังเรื่องเก่า ๆ ในอดีต หรือคนรักเก่า อาจกลายเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ได้ เช่น อยู่ดี ๆ คนรักเก่าติดต่อกลับมา แม้คุณจะไม่ได้คิดอะไร แต่แฟนของคุณอาจเก็บมาเป็นประเด็น ทะเลาะกันได้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่นั้น หากเพิ่งเริ่มต้นพูดคุยกัน ความสัมพันธ์อาจยังไม่แข็งแรง อาจมีเหตุทำให้เปลี่ยนใจได้ ดังนั้นขอให้ ใช้สติในเรื่องความรักมากยิ่งขึ้น

เรื่องสุขภาพต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะเดือนนี้เป็นเดือน ที่มีปัญหาเยอะ ทำให้คุณมีความเครียดหรือความวิตกกังวล ซึ่งอาจ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ เช่น เครียดลงกระเพาะ ลำไส้แปรปรวน นอนไม่หลับ ดังนั้นขอให้คุณดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น

ราศีตุล-lorenzogovoni.com

ราศีตุล

เรื่องงานในเดือนนี้ดีขึ้นมาเปลาะหนึ่ง แต่ยังไม่ถึงขั้นพ้นเคราะห์ ยังคงมีความวุ่นวายอยู่ เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่มีการบุกเบิก ริเริ่มทำอะไร ใหม่ ๆ หลายอย่าง นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงการทำงาน เข้ามาค่อนข้างเยอะพอสมควร ดังนั้นต้องขอฝากเตือนให้ระมัดระวัง การตัดสินใจในเรื่องงานให้ดี การทำงานอาจมีความติดขัดเกิดขึ้นได้ บางครั้งต้องทำอยู่สองครั้งสามครั้งจึงจะผ่าน ทางที่ดีแนะนำให้เตรียม แผนสำรองเอาไว้สักหน่อย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าพอผ่านพ้นจากเดือน พฤษภาคมไปแล้ว ดวงเรื่องงานจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

สำหรับจังหวะดวงดาวการเงินและโชคลาภในเดือนนี้ยังไม่ค่อย โดดเด่นเท่าไหร่นัก หากใครคิดจะเสี่ยงโชค แนะนำให้เก็บเงินเก็บทอง ไว้ก่อนจะดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นเดือนที่คุณอาจมีปัญหาถูกหลอก ถูกโกง เกิดคดีความหรือการฟ้องร้องกันได้ง่าย รวมไปถึงเอกสาร สัญญาอาจผิดพลาดตกหล่นได้ เช่น เซ็นสัญญาผิด เอกสารไม่ครบ ทำให้เกิดเรื่องราวตามมาได้ ดังนั้นหากจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอให้ใช้ความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

ส่วนเรื่องความรักต้องบอกว่าดวงดาวความรักชุลมุนวุ่นวาย พอสมควร เริ่มต้นที่คนมีคู่มีครอบครัวแล้ว อาจมีปัญหาความขัดแย้ง เกิดขึ้นได้ง่าย บางครั้งปัญหาอาจไม่ได้มาจากแค่คุณสองคน แต่มีญาติพี่น้องหรือคนรอบตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นหากจะพูดคุยแสดงความ คิดเห็นอะไร ขอให้ระมัดระวังมากสักนิด ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ดวงดาวยังคงนิ่ง ๆ ที่สำคัญคือพระราหูเพิ่งเข้ามาสู่ราศีของคุณไม่นาน ดังนั้นการจะตัดสินใจเริ่มต้นกับใคร ขอให้ใช้เวลาศึกษาดูใจกันให้มากพอ ค่อย ๆ ๆ ค่อย ๆ คบกันไป ไม่ต้องรีบร้อนจะดีที่สุด

เรื่องสุขภาพถือเป็นอีกเรื่องที่ต้องฝากเตือน เพราะดวงดาวเรื่อง การเจ็บป่วยไม่สบาย โรคภัยไข้เจ็บ รวมทั้งปัญหาจุกจิกกวนใจเกี่ยวกับ เรื่องสุขภาพยังคงอยู่กับดวงของคุณ หากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ขอให้ระมัดระวังตัว ดูแลสุขภาพให้ดี

ดวงชาวราศีพิจิก-lorenzogovoni.com

ราศีพิจิก

เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะสำหรับการลงทุน ขยับขยาย ต่อยอด ทำอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องงาน เช่น ถ้าคุณมีร้านขายของอยู่แล้ว อาจนำสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาขาย หรือต่อเติมร้านค้า เรียกว่าเดือนนี้ เป็นจังหวะที่ดี ส่วนคนที่ทำงานประจำอยู่ คุณอาจจะมีโอกาสและมีข่าวดี ในการทำธุรกิจ หรือการทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ควบคู่ไปกับงานประจำ นอกจากดวงเรื่องการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลงซื้อขาย ปิดการขาย ก็ส่งผลดีในเดือนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ต้องขอฝากเตือน สักหน่อย เดือนนี้การไปไหว้วานขอความช่วยเหลือจากลูกน้องหรือบริวาร อาจสร้างความปวดหัวให้กับคุณได้ บางครั้งลูกน้องของคุณอาจเจ็บป่วย ไม่มาทำงาน ลาหยุด หรือลาออก ทำให้คุณไม่สามารถทำงานต่อได้ ดังนั้นจึงต้องเตรียมแผนสำรองเอาไว้ให้ดี ๆ

เรื่องการเงินในเดือนนี้น่าจะมีข่าวดีเข้ามา ทั้งในเชิงของโชคลาภ หรือแม้กระทั่งในเชิงรายได้ ดวงของคุณจะมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ รายได้พิเศษ และยังรวมไปถึงหนี้สินเก่าๆ ที่คุณ กำลังรอคอยอยู่ ก็มีลุ้นได้รับข่าวดีเข้ามาในเดือนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องความรักนั้นต้องบอกว่าคุณเป็นราศีที่พระราหูย้ายออก ไปแล้ว ดังนั้นความรักจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่เคยมีปัญหาในความสัมพันธ์กันมาก่อน คุณจะกลับมามีความรัก ความเข้าใจที่ดีต่อกัน สามารถพูดคุยคืนดีกันได้ ส่วนใครที่แยกจากกันไปแล้ว รวมไปถึง คนที่ยังเป็นโสดอยู่ ก็จะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ แต่ถ้าคุณยังไม่พร้อม เปิดใจรับใครในช่วงนี้ ดวงดาวยังคงมีเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ดังนั้นไม่จำเป็น ต้องรีบร้อน

สำหรับเรื่องสุขภาพนั้นดวงดาวจะส่งผลดียิ่งขึ้นในช่วงกลางเดือน ไปแล้ว ส่วนช่วงต้นเดือนยังคงต้องระมัดระวังเอาใจใส่สุขภาพให้ดี โดยเฉพาะอาการเจ็บป่วยหรือโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้นกับบุตรหลานของเรา

จบไปอีก 4 ราศี กับดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 2 เหลืออีก 4 ราศีจะเป็นอย่างไรนั้นแอดจะนำมาฝากทุกคนในบทความต่อไปนะคะ ฝากติดตามด้วยนะ แต่เหนื่อสิ่งอื่นใด เราจะหวังแค่พึ่งโชคชะตาไม่ได้นะคะ หากไมลงมือทำอะไรเลยความสำเร็จที่หวังไว้ก็คงจะมาไม่ถึง งั้นวันนี้แอดขอแนะนำ สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับแอดสิคะ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ