โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 ผ่านมาหนึ่งเดือนสำหรับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวนะคะ วันนี้แอด LOTTOSOD ได้นำดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 มาฝากทุกท่านอีกเช่นเคย สำหรับใครกำลังรอการเปลี่ยนแปลงแอดว่าเดือนนี้คงจะเริ่มเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นนะคะ ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่จะได้รับข่าวดี โชคลาภหรือแม้แต่ต้องระวังเรื่องไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565
ดวงชาวราศีเมษ-lorenzogovoni.com

ราศีเมษ

ช่วงเดือนพฤษภาคมดวงการงานของชาวราศีเมษเริ่มดีขึ้นเปลาะ โดยช่วงเวลาที่ดวงดาวจะดีจริงๆ คือช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะ เริ่มข่าวดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานมากยิ่งขึ้น ส่วนช่วงต้นเดือนนั้นยังคงยุ่งวุ่นวายอยู่ ซึ่งเป็นผลจากการที่พระราหูเข้ามา สู่ดวงของคุณเมื่อไม่นานมานี้ ขอให้ใช้ช่วงเวลานี้วางแผนจัดการเรื่องน หรือศึกษาหาข้อมูล เตรียมตัวการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ลักษณะงาน ที่ส่งผลดีในเดือนนี้คืองานที่เป็นเบื้องหลัง รับจ้างผลิต เป็นคนกลาง ซื้อของเข้ามาแล้วขายออกไป โดยภาพรวมแล้วเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณ จะมีความอึดอัดใจและความเครียดในการทำงานเข้ามามากสักหน่อย แต่แนวโน้มของดวงดาวหลังจากนี้ไปจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เรื่องการเงินนั้นถือว่ายังมีรายจ่ายหนักเข้ามาอยู่ ดวงการเงินเหมือน เทกระเป๋า ขอให้ระมัดระวังให้ดี อย่างไรก็ตาม คุณยังพอมีโชคลาภ เข้ามาอยู่บ้าง เรียกว่าเสียเงินออกไปทางหนึ่ง ได้เข้ามาอีกทางหนึ่ง ดังนั้นหากวางแผนการเงิน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี ก็จะช่วยจัดการ เรื่องการเงินในเดือนนี้ให้ดีขึ้นได้ พอพ้นจากเดือนนี้ไป ดวงดาวน่าจะเริ่ม ดีขึ้น

เรื่องความรักไม่แนะนำสำหรับเดือนนี้ เพราะเป็นเดือนที่ดวงดาว ความรักไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว เรียกได้ว่าความรัก เปราะบางมาก ขอให้ระมัดระวังคำพูดให้ดี บางครั้งการพูดประชดประชัน หรือพูดจาแรง ๆ ใส่กันเพียงเล็กน้อยอาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ ขอให้ใจเย็น ๆ และพยายามดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน หากอยากแก้เคล็ดแนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายของที่เป็นคู่กัน เช่น รองเท้าแตะ เชิงเทียน ช้อนส้อม จะช่วยส่งผลให้ปัญหาต่างๆ ลดน้อยลงได้

สำหรับเรื่องสุขภาพยังคงต้องฝากเตือนกันอย่างต่อเนื่อง เพราะพระราหูยังคงส่งผลแรงอยู่ ขอให้ระมัดระวังปัญหาสุขภาพ และโรคภัยไข้เจ็บอาจจะเข้ามาถามหาได้ง่ายในเดือนนี้ แนะนำให้ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เพื่อให้เรามีสติอยู่เสมอ ถึงแม้กายป่วย แต่อย่างน้อยจิตใจก็ไม่ป่วยตาม

ดวงชาวราศีพฤษภ-ดวงราศีเมถุน-lorenzogovoni.com

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ดวงเรื่องงานค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น สาเหตุที่ต้องใช้คำว่าค่อย ๆ เพราะดวงดาวไม่ได้เปลี่ยนแบบพลิกจาก หน้ามือเป็นหลังมือทันที แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน อย่างน้อย คุณก็จะมีความสบายใจมากขึ้น ปัญหาความวุ่นวายหรือศึกหนักต่าง ๆ ในการทำงานที่คุณต้องเจอมาในช่วงเดือนถึงสองเดือนที่ผ่านมานั้นจะเบาลง โดยช่วงที่จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นคือช่วงกลางเดือน พฤษภาคมไปแล้ว คุณจะพบทางออกของปัญหา การงานมีความ ราบรื่นและความสำเร็จ ทำให้เกิดชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่ที่ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ต้องขอฝากเตือนว่า การไหว้วานขอความช่วยเหลือ หรือการฝากความหวังไว้กับลูกน้องบริวารในช่วงนี้อาจจะทำให้เกิดปัญหา ตามมาได้ แนะนำให้จัดการสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองจะดีที่สุด นอกจากนี้คำพูด การเจรจาสื่อสารอาจมีข้อผิดพลาดหรือเรื่องเข้าใจผิดได้ รวมไปถึงเอกสาร สำคัญอาจตกหล่นสูญหาย ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ส่วนเรื่องการเงิน ในเดือนนี้ดวงดาวโชคลาภมาแรงเลยทีเดียว ใครรอฟังข่าวดีเรื่องการเสี่ยงโชค ต้องบอกว่ามีให้ลุ้น อย่างไรก็ตาม ดวงดาวรายจ่ายก็มาแรงไม่แพ้กัน คุณอาจหามาได้เยอะ แต่ก็หมดไป เยอะด้วย ดังนั้นแนะนำให้วางแผนเก็บออมเงินให้ดี หากได้โชคเข้ามาแล้ว แนะนำให้แบ่งเงินไปบริจาคทำบุญด้วย เพื่อรักษาสมดุลที่ดีให้กับดวงของเรา

เรื่องความรักถือว่าดีขึ้น จังหวะดวงดาวเหมือนได้พบกับทางสว่าง ใครที่ยังเป็นโสดอยู่และอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณจะได้พบได้เจอ ความรักแบบเซอร์ไพรส์ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจเป็นคนใกล้ตัวคุณที่คุณไม่เคย สังเกตเห็น อยู่ดี ๆ อาจจะมาปิ้งกัน หรือเข้ามาบอกรัก ชวนไปกินข้าว ด้วยกัน ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ดีสำหรับดวงของคุณ ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว เดือนนี้คู่ครองจะนำโชค ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน รวมไปถึงสิ่งดี ๆ มาให้กับ ตัวคุณ เรียกว่าดวงดาวความรักยังอยู่ในจุดที่ลงตัว

สำหรับเรื่องสุขภาพนั้นยังคงต้องฝากเตือนเล็กน้อย เพราะเป็น เดือนที่คุณอาจมีอาการภูมิแพ้ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรืออาการที่สร้าง ความรำคาญใจให้คุณได้บ้าง แต่ไม่ได้เป็นประเด็นที่น่าเป็นกังวลมากนัก

ดวงราศีเมถุน-lorenzogovoni.com

ราศีเมถุน

เดือนนี้เป็นเดือนที่การงานยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง อาจเรียกได้ว่า คึกคักกว่าที่ผ่านมาด้วยซ้ำไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่มีธุรกิจ ร้านค้าเป็นของตัวเอง ดวงแบบนี้หมายถึงการมีออร์เดอร์เข้ามาเยอะ ส่วนคนที่ทำงานประจำอยู่อาจไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ เพราะเป็นช่วง ที่งานหนักมากขึ้น แต่เงินไม่ได้เพิ่มขึ้นตามมา หากใครอยากทำอาชีพเสริม ควบคู่ไปกับงานประจำ ต้องบอกว่าเดือนนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีในการทำ อะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งจะทำให้เกิดความมั่นคงในเรื่องการทำงานด้วย โดยสรุปแล้วเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องเจอกับความเหน็ดเหนื่อย แต่ถือเป็นความเหนื่อยที่จะส่งผลดีตามมาอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องเงินในเดือนนี้ จังหวะดวงดาวโชคลาภยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่ก็เป็นเพียงโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ไม่ถึงกับทำให้รวยแบบฟ้าผ่า ส่วนเรื่องการหาเงิน รายได้ ผลกำไร ผลตอบแทน หรือความมั่นคง ทางด้านการเงินในเดือนนี้ ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ในเดือนนี้เรื่องความรักยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ เพราะมีดาว ดวงอื่นมาบดบังกระแสความรัก ทำให้คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักมากนัก คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว ขอให้ดูแลเอาใจใส่กันสักหน่อย เพราะจังหวะดวงดาวในเดือนนี้จะมีเรื่องระหองระแหงหรือเรื่องจุกจิกกวนใจเกิดขึ้น ได้ง่าย ส่วนคนที่ยังเป็นโสดขอให้ใจเย็น ๆ รอจังหวะดวงดาวที่ดีไปก่อน เดือนนี้แนะนำให้ทุ่มเทความสนใจกับเรื่องงานก่อนจะดีกว่า

เรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนว่าตั้งแต่ช่วงกลางเดือนไปแล้ว ระมัดระวังอาการเจ็บป่วยไม่สบายที่อาจจะเกิดขึ้น ขอให้ดูแลตัวเองให้ดี รวมไปถึงระมัดระวังเรื่องการขับรถเดินทาง บางครั้งคุณอาจทำหลายอย่าง ในขณะขับรถ ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเล็ก ๆ น้อย ๆ ขึ้นได้ ดังนั้น ขอให้มีสติอยู่เสมอ

ดวงของชาวราศีกรกฎ-lorenzogovoni.com

ราศีกรกฏ

เดือนพฤษภาคมถือเป็นเดือนที่ดวงเรื่องงานดีขึ้น และจังหวะดวง จะยิ่งส่งผลดีมากขึ้นในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ซึ่งหมายถึงความก้าวหน้า ในการทำงาน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องดูแลข้อมูล หรืองานบริหารจะส่งผลดีมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความ เมตตาช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่ในการทำงาน หากใครอยากนัดเจรจา กับลูกค้า ปิดการขาย ช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงจะทำให้เกิดข่าว และความสำเร็จตามมาได้ นอกจากนี้โชคทางด้านการศึกษาก็ดีขึ้น เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เดือนนี้คุณอาจไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเอง เพราะมีเรื่องงานเข้ามาพัวพัน ทำให้ต้องเหนื่อยสักหน่อย แต่ถือว่าเป็น ความเหนื่อยที่ส่งผลดีกับดวงของคุณ

สำหรับดวงดาวการเงินนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่มีพลัง คุณเป็นราศีที่มีลุ้น เรื่องโชคลาภ รวมไปถึงมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์ อาจจะได้เงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น เงินจากการขายที่ดิน หรือแม้กระทั่งเรื่องรายได้และความ มั่นคงในชีวิตก็ส่งผลดีมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าในเดือนนี้จังหวะการลงทุน การติดต่อขอสินเชื่อ รวมไปถึงเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

เรื่องความรักถือว่าพ้นเคราะห์ พ้นความวุ่นวายแล้ว ดวงดาว ความรักที่ไม่ได้ผ่านพ้นไปจากดวงของคุณ สำหรับคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว หากเคยทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปัญหากัน จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ จะมีโอกาสได้พบเจอกับความรักจากทางไกล เช่น อยู่กันคนละสถานที่ คนละจังหวัด คนละประเทศ แล้วได้มาพบเจอ พูดคุยกัน หรืออาจติดต่อกันผ่านทางออนไลน์ก็ได้ ส่วนเรื่องสุขภาพในเดือนนี้ดวงดาวดีขึ้นมาก หากใครมีอาการเจ็บป่วยไม่สบาย ขอให้อย่าเพิ่งท้อแท้หมดกำลังใจ จังหวะดวงส่งผลดีจะทำให้มีข่าวดีเรื่องสุขภาพเข้ามา เช่น อาจได้เจอหมอ เจอยา หรือเจอแนวทางการรักษาที่ดียิ่งขึ้น

จบไปแล้วสำหรับ ดวงประจำเดือนพฤษภาคม ปี 2565 ของชาวราศี ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน และ ราศีกรกฏ ใครมีข่าวดีเรื่องไหนกันบ้างคะ แต่เหนื่อสิ่งอื่นใด เราจะรอหวังพึ่งดวงชะตาอย่างเดียวคงไม่ได้นะคะ ต้องทำมาหากินด้วยนะ ทุกอย่างจะสำเร็จได้เราต้องลงมือทำค่ะ อย่างเช่นอยากมีเงินใช้ไม่ขาดมือต้องหาเงินนะคะ สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับเราเป็นอีกช่องทางการหาเงินที่ง่ายแสนง่ายค่ะ