โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนพฤษภา ปี 2565 3 มาเจอกันกับ 4 ราศีสุดท้าย ที่แอด LOTTOSOD นำมาฝากกันวันนี้นะคะ มี ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ในปีนี้คงจะมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับหลายๆราศีในเดือนที่แล้ว และในเดือนนี้คงจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเจนกันนะคะ สำหรับในเดือนนี้ ดวงประจำเดือนพฤษภา ปี 2565 3 ของแต่ละราศี และแต่ละด้านจะเป็นอย่างไรกันบ้าง วันนี้แอดได้รวบรวมมาไว้ให้ในนี้แล้วค่ะ

ดวงประจำเดือนพฤษภา ปี 2565 3
ดวงประจำเดือนพฤษภาคมราศีธนู-lorenzogovoni.com

ดวงประจำเดือนพฤษภา ปี 2565 3

ราศีธนู

เรื่องการทำงานนั้นถือเป็นเดือนแห่งการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องมาจากช่วงเดือนเมษายน เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนพฤษภาคม แล้ว ดวงดาวดูเหมือนจะส่งผลแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้มีโอกาสเกิดการ เปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน เช่น เปลี่ยนเจ้านายใหม่ เปลี่ยนระบบ การทำงาน เปลี่ยนขั้นตอนการทำเอกสาร หรือบางครั้งเรื่องงานอาจ ไม่เป็นไปตามตกลงกัน เช่น นัดกันไว้ตอนเช้า แต่เลื่อนออกไปเป็น ตอนบ่ายหรืออีกวันหนึ่ง ทำให้ดูเหมือนมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายชุลมุนอยู่ พอสมควร แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องที่แย่เท่าไหร่นัก ราศีธนูยังถือว่า เป็นราศีที่มีความลงตัวและความมั่นคงในเรื่องการทำงานอยู่ ส่วนคนที่เป็น เจ้าของร้าน ต้องขอฝากเตือนสักหน่อย คุณอาจมีปัญหาเรื่องสัญญาเช่า ร้านค้า ที่ทำกิน อาจทะเลาะกับร้านข้างๆ หรืออาจมีปัญหากับหุ้นส่วนได้ ดังนั้นต้องระมัดระวังให้ดี

สำหรับเรื่องการเงินยังคงดำเนินไปได้ ดวงดาวการเงินค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี หากใครเคยมีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน เดือนนี้คุณ จะหาทางออกได้ นอกจากนี้บางคนอาจยังมีโชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เข้ามาด้วย เช่น ขายที่ดินได้ ได้รับเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่นจากการเป็น นายหน้า หรือบางคนอยากซื้อที่ดิน ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ก็จะได้ราคาที่ดี เรียกว่าเดือนนี้เป็นจังหวะโชคทางด้านการเงินเลยก็ว่าได้

ในขณะที่เรื่องความรักนั้นดวงดาวยังคงนิ่งๆ ไม่ได้มีประเด็นอะไร เป็นพิเศษ คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วยังสามารถดูแลกันและกันได้ เป็นอย่างดี ใครที่อยากขยับขยายต่อเติมบ้านให้ใหญ่โตขึ้น จัดบ้านใหม่ หรืออยากมีลูก เดือนนี้ถือเป็นจังหวะที่ดี ส่วนคนที่ยังเป็นโสดและอยาก เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เดือนนี้คุณจะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือพ่อสื่อแม่สื่อ คอยเป็นกองเชียร์ ช่วยแนะนำให้คุณรู้จักกัน

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นไม่ได้มีประเด็นที่น่าเป็นห่วง คุณสามารถดูแล ตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากเป็นเดือนที่ยังมีดวงดาวความวุ่นวาย ภายในบ้านอยู่ จึงต้องแบ่งเวลามาดูแลเอาใจใส่สุขภาพและการเจ็บป่วย องคนในครอบครัวสักนิด

ราศีมังกร ปี2565-lorenzogovoni.com

ราศีมังกร

จังหวะเรื่องงานในเดือนนี้อยู่ในจุดที่ก้าวหน้า ดวงของคุณจะเริ่มดีขึ้น อย่างชัดเจนช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี ทั้งเรื่องการพูดคุยเจรจาและการติดต่อประสานงาน คนที่ทำอาชีพค้าขาย จะสามารถปิดการขายได้ มีการขยับขยายเรื่องธุรกิจการค้าที่ดี ใครอยาก พูดคุยเรื่องปรับตำแหน่งใหม่ หรืออยากสัมภาษณ์งานใหม่ จังหวะดวงดาว ก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะมีความก้าวหน้าและ ความมั่นคงเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเดือนที่คุณยุ่งอยู่สักหน่อย เพราะต้องเจอกับสังคมใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือลูกค้ากลุ่มใหม่

ส่วนเรื่องการเงินนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียว คุณเป็น ราศีที่มีจังหวะในการหาเงิน มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา นอกจากนี้การลงทุน ทำอะไรก็ตามจะได้ผลลัพธ์ผลตอบแทนที่ดี การค้าขายมีกำไรมากยิ่งขึ้น พอให้ลืมตาอ้าปากได้ ถือเป็นเพื่อนที่ดีในเรื่องการเงินเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับเรื่องโชคลาภนั้นต้องบอกว่าไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่นัก ดวงดาว การเงินในเดือนนี้มาจากเรื่องของการทำงาน น้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง มากกว่า

เรื่องความรักยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆ แต่อาจจะไม่โดดเด่นเท่ากับเรื่องงาน ข่าวดีสำหรับคนที่ยังเป็นโสดอยู่ เดือนนี้คุณจะมีโอกาสได้เจอ ได้พูดคุยกัน โดยคนที่จะเข้ามาในเดือนนี้มีลักษณะของความเป็นเพื่อน เช่น เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนในออฟฟิศเดียวกัน เรียกว่ามีลุ้นในการเริ่มต้น ความรักได้

ส่วนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุนั้นต้องขอฝากเตือนเอาไว้สักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทาง หากเดือนนี้คุณต้องเดินทางบ่อยๆ หรือไปยังสถานที่แปลก ๆ ขอให้ระมัดระวังการขับรถเฉี่ยวชนหรือปัญหา เรื่องรถเสีย ทางที่ดีแนะนำให้นำรถไปเข้าศูนย์ตรวจเช็ก ซ่อมแซม นอกจากจะทำให้ปลอดภัยต่อการขับขี่แล้ว ยังถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดี ได้ด้วย

ดวงชาวราศีกุมภ์-lorenzogovoni.com

ราศีกุมภ์

จังหวะดวงดาวเรื่องงานอยู่ในจุดแห่งการขยับขยาย สามารถ ทำเงินท่าทอง หรือนำไปสู่ความก้าวหน้าได้ เรียกได้ว่าคุณเป็นราศีดาวรุ่ง พุ่งแรงทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานเลยทีเดียว นอกจากนี้ตำแหน่งหน้าที่ การงานและการทำธุรกิจก็มีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน เดือนนี้คุณ อาจจะมีไอเดียความคิดใหม่ ๆ เกิดขึ้นในเรื่องการทำงาน ขอให้สู้และ ลุยอย่างเต็มที่ แถมยังเป็นเดือนที่มีการขยับขยายธุรกิจการงานให้ กว้างไกลมากขึ้น มีช่องทางติดต่อใหม่ ๆ อาจขยายไปยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศเลยก็ได้ รวมไปถึงการค้าขายหรือการติดต่อสื่อสาร ผ่านทางออนไลน์จะยิ่งส่งผลดีในเรื่องการทำงานเป็นอย่างมาก

ส่วนเรื่องการเงินนั้น ต้องบอกว่าคุณเป็นราศีที่การเงินค่อนข้างรุ่ง มีดวงดาวการเงินเข้ามาหลายดวง บางดวงอาจทำให้มีรายจ่ายออกไปบ้าง แต่หากมองในภาพรวมแล้วถือว่ามีเงินเข้ามาหลายทาง สำหรับคนที่ ทำงานประจำเพียงอาชีพเดียว ดวงดาวแบบนี้จะไม่ค่อยส่งผลเท่าไหร่นัก แต่สำหรับคนที่ทำงานประจำไปด้วยมีอาชีพเสริมควบคู่กันไปด้วย คุณจะมีเงินเข้ามาหลายทาง ทั้งจากรายได้ประจำและรายได้พิเศษ ส่งผลให้เกิดความมั่นคงร่ำรวยได้ แถมเรื่องโชคลาภนั้นก็ยังจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากใครอยากเสียงโชคหรือรอคอยผลตอบแทนจากการลงทุน ที่มีความเสี่ยง เดือนนี้ก็มีลุ้นข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับเรื่องความรักยังคงดำเนินไปได้ คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองส่งเสริมทำให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หรือบางคู่อาจมีเซอร์ไพรส์ มีของขวัญให้กันในเดือนนี้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่นั้น ดวงดาวความรักไม่ได้โดดเด่นมากนัก ขอให้ใจเย็น รอจังหวะเวลาไปอีกสักระยะหนึ่งก่อนจะดีกว่า

เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุนั้นไม่ได้มีประเด็นที่น่าเป็นกังวล ราศี ของคุณเป็นราศีสามารถดูแลตัวเองได้ดี แต่ขอให้ระมัดระวังเรื่อง การเดินทางสักหน่อย อาจมีปัญหากับยวดยานพาหนะ โดยเฉพาะ ช่วงล่างของรถ เช่น ยางแบน เกิดขึ้นในเดือนนี้ได้

ดวงประจำเดือนพฤษภาคมราศีมีน-lorenzogovoni.com

ราศีมีน

ช่วงเดือนพฤษภาคมถือเป็นเดือนที่วุ่นวายพอสมควร หลายคนอาจมี คำถามว่าทำไมดวงถึงไม่ดีสักที ต้องขอเน้นว่าดวงดาวดีๆ เพิ่งย้ายเข้ามา ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนงาน การเริ่มต้นงานใหม่ การทำธุรกิจใหม่ หรือการเปิดร้านค้าใหม่ แน่นอนว่าในช่วงแห่งการเริ่มต้น แบบนี้ ย่อมนำมาซึ่งความวุ่นวายเป็นธรรมดา ทำให้คุณต้องปรับตัว หรือหาความรู้ใหม่ ๆ อยู่พอสมควร แถมบางครั้งเรื่องงานอาจมีปัญหา ถูกเลื่อน ยกเลิก ล่าช้าออกไป หรือเกิดข้อผิดพลาด ตกหล่นได้ ดังนั้นขอให้คุณระมัดระวัง ตรวจทานให้รอบคอบเสมอ อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณมั่นใจว่าคุณยังเป็นราศีที่เรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากคิดหรือ ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วยังไม่ได้ลงมือทำ ขอให้ลุยได้เลยในช่วงเดือนนี้

เรื่องการเงินจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี พอมีโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง หากมองในเชิงของรายได้แล้ว ต้องบอกว่าคุณอาจไม่ได้ร่ำรวยขึ้นมาทันที ในเดือนนี้ แต่ก็ถือว่าสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ มีโอกาสในการหาเงิน เข้ามา เดือนนี้ขอให้ยอมเหนื่อยสักหน่อย แต่รับรองว่าสิ่งที่จะได้รับ ตอบแทนกลับมานั้นจะเป็นผลดีในระยะยาว อาจกลายมาเป็นรายได้ประจำของคุณ หรือนำมาสู่ความมั่นคงทางการเงิน และทำให้มีสวัสดิการชีวิต ที่ดีมากยิ่งขึ้นได้ด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องความรักนั้นถือว่าเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น หากช่วง ก่อนหน้านี้คุณเคยมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้ง โกรธกัน งอนกันมาก่อน ในเดือนนี้มีโอกาสได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ และอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ต้องบอกว่าเดือนนี้คุณไม่จำเป็น ต้องไปไหนเลย จะมีคนวิ่งเข้ามาหาเอง แถมยังมีกองเชียร์และตัวช่วยเยอะ อาจมีเพื่อนเข้ามาช่วยแนะนำให้รู้จักกัน ทำให้ได้เริ่มต้นคบหากัน

สำหรับเรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะคุณเป็น ราศีที่อาจมีปัญหาเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย แถมเดือนนี้ยังต้องทำงาน หลายหน้าที่ ส่งผลให้เกิดความเครียด นอนไม่หลับ มีอาการปวดหลัง หรือมีโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ขอให้ดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตัวเอง ให้มากยิ่งขึ้น

จบไปแล้วสำหรับ ดวงประจำเดือนพฤษภา ปี 2565 3 กับ 4 ราศีสุดท้ายนะคะ แต่อย่างไรก็ตามมีดวงที่ดีแล้วเราก็ยังต้องทำงานกันนะคะ มันก็จะช่วยส่งเสริมให้เราได้สมดั่งความตั้งใจกันค่ะ แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างทุกท่านอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ มีสุขภาพดีเราก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่างอย่าง เช่น การหารายได้ โดยการ สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับเราเพื่อสร้างรายได้เสริมกันนะคะ