โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนเมษายน ปี 2565 สำหรับในเดือนเมษายนนี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้แอด LOTTOSOD ได้นำมาฝากทุกท่านทั้งหมด 3 ราศี คือ ราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีเมถุน ผลที่เกิดจากการย้ายของราหูในเดือนเมษายนนั้นจะส่งผลให้แต่ละราศีมีผลดีผลเสียอย่างไร วันนี้แอดได้นำมาให้ทุกท่านได้อ่านกันแล้วนะคะ

ราศีเมษ

เมษายนเป็นเดือนที่ยังคงความวุ่นวายในเรื่องการงาน เป็นผลจากพระราหูที่เพิ่งย้ายเข้ามายังดวงของคุณในช่วงสิ้นเดือน มีนาคมผ่านมา จึงผลแรงอย่างต่อเนื่องมาเดือนนี้ แถมเดือนนี้ ดวงดาวอื่นอีกหลายดวงเข้ามาด้วย หากคุณเพิ่งเปลี่ยนหรือย้าย ใหม่ในช่วงนี้พอดีไม่น่าเป็นห่วง ว่าเป็นความวุ่นวายเกิดขึ้น ปกติเมื่อเริ่มต้นงานใหม่ แต่สำหรับใครยังงานอยู่เดิมและไม่ได้ วางแผนเปลี่ยนแปลง ระมัดระวังมาก อาจมีคำสั่งให้ เปลี่ยนแปลงกะทันหันโยกย้ายฟ้าผ่า อยู่ ๆ อาจต้อง งานเลยได้ ขอให้คุณใจเย็น อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ ไรตาม ดาวลักษณะนี้ส่งผลกับงานที่ต้องติดต่อกับคนต่างประเทศ คนจากทางไกล รวมไปถึงงานที่เกี่ยวข้องโลกออนไลน์ ขายออนไลน์ ส่งผลเช่นเดียวกัน หากใครอยากเริ่มต้นสิ่งต้นเดือนดวงยังดีอยู่ ขอให้ใช้จังหวะและลุยได้เลย หรืออาจใช้ จังหวะแบบนี้จัดโต๊ะเก้าอี้ เปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงานใหม่ ถือเป็นการแก้เคล็ดด้วย

การเงินอยู่ในจังหวะวุ่นวายเดียวกัน ราศีที่ต้องเผชิญศึกหนักในช่วงนี้ ดังนั้นจึงไม่ค่อยแนะนำให้ลงทุน อะไรเสี่ยงถึงแม้ว่าดวงจะมีโชคลาภบ้าง ก็เป็นไปในลักษณะ ทุกขลาภมากกว่า ได้โชคได้เงินมาแล้วเรื่องต้องเสียนั้นขอให้งดเสี่ยงโชคไปก่อน จังหวะดาวแบบนี้ แนะนำให้สำรองเงิน สำหรับเรื่องสุขภาพ ดูแลตัวเอง เตรียมพร้อมสำหรับรายจ่ายอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้เอาไว้ก่อนจะดีที่สุด

ในเรื่องความรักนั้นต้องบอกว่าดวงดาวยังคงดีอยู่ เพียงแต่เมื่อมี กระแสดวงยุ่ง ๆ เข้ามาแบบนี้ จึงยังไม่ค่อยแนะนำสำหรับการเริ่มต้น ความรักในเดือนนี้สักเท่าไหร่ คนโสดอาจจะมีคนเข้ามาแบบฟลุคๆ อยู่ดี ๆ ก็เจอกัน ซึ่งกันขึ้นมา ขอให้ค่อย ๆ ใช้เวลาศึกษากันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักยังคงส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน หรือเรื่องครอบครัวได้เป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนเอาไว้สักหน่อย เพราะอาจมี ประเด็นปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นได้ง่าย เช่น อาการปวดศีรษะ เป็นไข้ หรือโรคเก่ากำเริบ ขอให้ระมัดระวังและดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว หากเป็นไปได้แนะนำให้ แก้เคล็ดด้วยการบริจาคเลือด แต่หากใครไม่สะดวก ก็สามารถทำบุญ กับโรงพยาบาลแทนได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตัวคุณ

ราศีพฤษภ

สำหรับเรื่องงานนั้นเรียกได้ว่าเป็นเดือนที่ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สุด เพราะพระราหูเพิ่งย้ายออกจากดวงของคุณไปเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม ช่วงที่ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยนใหม่ ๆ แบบนี้ ภาษาดวงเรียกว่าดาวถีบออก อาจจะส่งผลให้มีเรื่องวุ่นวาย มีความเครียด มีแรงกดดันในการทำงาน บางอย่างที่คุณอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงส่งผลต่อ เรื่องจิตใจ ทำให้คุณท้อแท้ หมดกำลังใจได้ แต่ขอให้คุณสบายใจได้ว่า พอพ้นจากเดือนนี้ไปแล้ว ดวงจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ นอกจากนี้ คุณยังมีตัวช่วยเข้ามาในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือ สนับสนุน จากผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายหรือลูกค้า ดังนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นเดือนที่มีอุปสรรค ปัญหา แต่คุณจะสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอน

เรื่องการเงินต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะราศีของคุณเป็นราศี ที่ดวงดาวรายจ่ายยังคงหนักอยู่ แม้เดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณได้เงินได้โชค มาอย่างฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน มีข่าวดีเรื่องการเสี่ยงโชคอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนว่าเมื่อได้เงินเข้ากระเป๋ามาแล้ว ก็มีเรื่องทำให้เงินเหล่านั้นต้องออกจาก กระเป๋าไปอยู่ดี ดังนั้นขอให้วางแผนรายรับรายจ่ายให้ลงตัว อะไรที่เป็น ของฟุ่มเฟือยยังไม่จำเป็นสำหรับตอนนี้ ก็อย่าเพิ่งไปซื้อหามา แนะนำให้ ประหยัดค่าใช้จ่ายเอาไว้ก่อนจะดีกว่า

เรื่องความรักถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา พอดวงดาวย้ายออกไปก็เหมือน ชีวิตมีแสงสว่างเกิดขึ้น คนที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตของคุณไป ความรัก มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่นั้น อาจจะมีเพื่อนคอยเป็นกองเชียร์ คอยแนะนำ ให้รู้จักกัน หรืออาจมีลุ้นได้พบเจอกันในระหว่างติดต่องาน

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้น อย่างที่บอกว่าคุณเป็นราศีที่ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยน ดังนั้นยังคงต้องระมัดระวังการเจ็บป่วยไม่สบายกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ รวมไปถึงเหงือกและฟัน ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น

ราศีเมถุน

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่การงานยุ่งวุ่นวายสักหน่อย ดูเหมือนว่า คุณจะไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเท่าไหร่นัก เพราะเดี๋ยวคนโน้นก็เรียกใช้ เดี๋ยวคนนี้ก็เรียกหา ต้องจัดการอะไรหลายอย่าง แต่ก็ถือเป็นความยุ่ง วุ่นวายที่ส่งผลดีต่อความสำเร็จและความก้าวหน้าของคุณ เปรียบเหมือน คนที่กำลังสร้างบ้าน ช่วงเวลานี้เป็นขั้นตอนของการลงเสาเข็มทำโครงสร้าง ซึ่งแน่นอนว่าต้องหนักและเหนื่อยเป็นธรรมดา แต่หลังจากนี้จะผ่าน ไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณอาจเจอกับการปรับเปลี่ยน ระบบการทำงานบางอย่าง เช่น วิธีการติดต่องาน ขั้นตอนการทำงาน การทำเอกสารต่าง ๆ แต่ก็เป็นความวุ่นวายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สิ่งสำคัญคือในเดือนนี้คุณจะมีดวงดาวตัวช่วยเข้ามา มีผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความเมตตาช่วยเหลือ

เรื่องการเงินต้องบอกว่ามีข่าวดี คุณเป็นราศีที่มีลุ้นในเรื่องโชคลาภ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนเมษายนไปแล้ว จังหวะดวงดาวโชคลาภมาแรงมีโอกาสถูกรางวัล ได้โชค ได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน นอกจากนี้ เงินที่คุณกำลังรอคอยอยู่ รวมทั้งเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น ก็จะเริ่ม ข่าวดีเข้ามา ถือเป็นจังหวะที่ลงตัวในเรื่องการเงินเลยก็ว่าได้

เรื่องความรักถือว่าได้คะแนนดีเลยทีเดียว จังหวะดวงดาวเป็นผลดี สำหรับคนที่ยังเป็นโสด เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ เป็นจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นพูดคุย คบหาดูใจกัน ส่วนคนที่มีคู่มีแฟน อยู่แล้ว ดวงดาวความรักก็ส่งผลดีเช่นเดียวกัน อาจจะมีโอกาสได้ ไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน หรือมีความลงตัวในเรื่อง ความรักมากยิ่งขึ้น

สำหรับเรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะมีดวงดาว เข้ามาหลายดวง ขอให้ระมัดระวังอาการตัวร้อน ร้อนใน อาหารไม่ย่อย ท้องผูก เรียกว่าเดือนนี้ธาตุไฟค่อนข้างแรง จึงต้องดูแลรักษาสุขภาพ ให้มากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับดวงประจำเดือนเมษายน ปี 2565 ที่แอดนำมาฝากกันในวันนี้ ทุกอย่างเป็นเพียงการคาดการณ์ แต่เหนื่อสิ่งอื่นใดก็อยู่ที่ตัวเราด้วยที่จะทำให้มันเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า แต่แอดหวังว่ามันจะเป็นแนวทางให้หลายๆคนได้ดำเนินชีวิตไปอย่างมีความหวังและกำลังใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นนะคะ ในบทความต่อไปแอดจะมาต่ออีก 3 ราศีนะคะ และแอดก็ฝาก สมัครสมาชิกLOTTOSOD สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคเล่นเกมสนุกๆนะคะ ยินดีต้อนรับนักเสี่ยงโชคทุกท่านค่ะ