โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 2 มาพบกับแอด LOTTOSOD อีกเช่นเคย วันนี้แอดก็มาพร้อมกับอีก 3 ราศี ก็คือ ราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ สำหรับ 3 ราศีในเดือนเมษายนนี้ในแต่ละด้านจะเป็นอย่างไรนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน และรวมไปถึงเรื่องความรักเองนั้น วันนี้แอดได้รวบรวมมาให้ทุกท่านได้อ่านกันใน ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 2 นี้แล้วค่ะ

ราศีกรกฏ

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่การงานคึกคัก ถือเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ ตกงาน ว่างงานอยู่ จังหวะดวงดาวส่งผลทำให้มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เดือนนี้จะมีข่าวดี มีลูกค้าเข้ามามากยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนที่ทำงานประจำอยู่ ดวงแบบนี้อาจจะทำให้รู้สึกเหนื่อย สักหน่อย เพราะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ต้องย้ำว่า คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้นขอให้ มั่นใจว่าสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้จะมีความสำเร็จตามมา ใครที่อยากจะ ปรับเปลี่ยนโยกย้ายงาน ดวงดาวจะส่งผลดี หากใครอยากเริ่มต้นค้าขาย เปิดร้านค้าเล็ก ๆ หรือมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ ก็สามารถลุยได้เลย มีลูกค้ารออุดหนุนอยู่อย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องการเงินนั้นถือว่าโดดเด่นมาก โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน เมษายนไปแล้ว จังหวะการเงิน โชคลาภ รายได้พิเศษที่เข้ามาเยอะเลย ทีเดียว แม้ว่าเดือนนี้คุณอาจต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย การต่อเติมซ่อมแซมบ้าน การลงทุนทำร้านใหม่ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะควงสามารถหาเงินมาหมุนได้ทันเวลา

เรื่องความรักอาจยังไม่ใช่จังหวะที่ลงตัวเท่าไหร่นัก เพราะดวงเดือนนี้ เน้นหนักไปในเรื่องการทำงานเสียมากกว่า คนที่ยังเป็นโสดขอให้ใจเย็น ๆ รอไปก่อน อีกสักเดือนถึงสองเดือน ดวงดาวน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจมีความเบื่อหน่ายในเชิงคำพูดเกิดขึ้น เช่น พูดไม่เข้าหูกันแล้วกลายเป็นปัญหาขึ้นมา ดังนั้นต้องค่อย ๆ พูดจากัน พยายามระมัดระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี

เรื่องสุขภาพไม่ได้มีประเด็นปัญหาที่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก แต่ก็ขอให้อย่าประมาท เพราะอย่างที่ว่าเดือนนี้ดวงเรื่องงานเข้ามา ค่อนข้างเยอะ อาจทำให้คุณเกิดความเครียดและส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ร่างกายตามมาได้

ราศีสิงห์

เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีสำหรับเรื่องงาน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน เมษายนไปแล้วจะเป็นจุดแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าสำหรับราศี ของคุณ หากคุณอยากเปลี่ยนงาน เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ เปิดร้านค้าเล็ก ๆ หรืออยากได้รับการโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จังหวะดวงส่งผลดี จะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคืองานที่ต้องติดต่อกับทางไกล เช่น ติดต่อกับลูกค้าในต่างจังหวัดไกล ๆ หรือต่างประเทศ รวมไปถึงการ ศึกษาต่อก็มีข่าวดีด้วยเช่นเดียวกัน แต่หากพูดกันในเชิงความสบายแล้ว ต้องบอกว่าไม่ได้เป็นเดือนที่สบายเท่าไหร่นัก คุณจะมีภาระ มีความวุ่นวาย มีเรื่องต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทำให้ต้องเหนื่อยสักหน่อย แต่ถือว่าเป็น ความเหนื่อยที่คุ้มค่า

สําหรับเรื่องการเงินนั้นถือว่าเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวการเงินส่งผลดี คุณจะมีโอกาสที่ดีในเรื่องรายได้จากที่ไกลๆ หรือต่างประเทศ รวมไปถึงงาน ที่เกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์ นอกจากนี้หากใครรอคอยเงิน เช่น ส่วนแบ่ง คอมมิชชั่นมานาน เดือนนี้มีลุ้นได้รับข่าวดีเข้ามา อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าเงินที่ได้ในเดือนนี้ไม่ได้เป็นเงินจากโชคลาภสักเท่าไหร่ แต่เป็นเงินที่ได้ จากน้ำพักน้ำแรงหรือการทำงานของตัวคุณเองเสียมากกว่า

เรื่องความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เสน่ห์แรง ต้องขอฝากเตือนสำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว บางครั้งดวงแบบนี้ อาจหมายถึงการมีมือที่สามก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าดวงจะส่งผล ให้เป็นแบบนั้นเสมอไป ต้องขึ้นอยู่กับตัวของคุณด้วย บางคนอาจจ ความมีเสน่ห์ไปกับเรื่องของงาน เช่น ทำให้ลูกค้าหรือเจ้านายเมตตาเรา ก็ได้เช่นกัน ส่วนใครที่ยังเป็นโสดอยู่ ดวงดาวจะส่งผลให้มีตัวเลือก ใหม่ ๆ เข้ามา คุณอาจยังไม่จำเป็นต้องตัดสินใจตอนนี้ก็ได้ ลองพูดคุย ศึกษาดูใจกันไปก่อน

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะเดือนนี้ หลายคนอาจมีเรื่องการเดินทางเข้ามา ส่งผลให้จังหวะดวงดาวเรื่อง อุบัติเหตุและการเจ็บป่วยมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้นต้องดูแลตัวเอง ให้ดี หากจะขับรถเดินทางไปไหนมาไหนก็ต้องมีสติให้มากยิ่งขึ้น ถ้าจะให้ดี แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการนำรถไปตรวจเซ็กซ่อมแซม เพื่อป้องกันไม่ให้ ปัญหาอื่น ๆ เกิดขึ้นตามมา

ราศีกันย์

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่เรื่องงานอาจจะวุ่นสักหน่อยสำหรับ ชาวราศีกันย์ จริงอยู่ว่าเดือนนี้มีดวงดาวที่ย้ายเข้ามา แต่จังหวะดวง เปรียบเหมือนเรานำหินก้อนใหญ่ไปทุ่มลงในบ่อน้ำ ทำให้เกิดแรงกระเพื่อม ของน้ำตามมา ซึ่งแรงกระเพื่อมที่ว่านี้อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องงาน เช่น บางคนเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหัวหน้าใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่ ช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้นอาจไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่นัก แต่พอผ่านพ้น ช่วงนี้ไปแล้วจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน ดังนั้นขอให้อดทน มองไปยังอนาคตข้างหน้าไกล ๆ หากจะตัดสินใจทำอะไร ขอให้คิด อย่างรอบคอบ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เพราะเดือนนี้คุณอาจจะใจร้อน หงุดหงิด โมโห อารมณ์เสียได้ง่าย ต้องระมัดระวังให้ดี

สำหรับดวงดาวการเงินนั้นเรียกได้ว่าลุ่มๆ ดอนๆ มีรายได้เข้ามาแบบ ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้มาไม่ครบตามจำนวน ส่วนในเรื่องโชคลาภนั้น ยังพอมีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง คุณเป็นราศีที่จะได้เงินได้โชคมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน แต่เมื่อบวกลบคูณหารแล้วอาจจะยังขาดทุนอยู่ ดังนั้นขอให้ ระมัดระวังสักนิด หากใครกำลังจะตัดสินใจเกี่ยวกับการเงิน แนะนำให้ ตรวจสอบอย่างรอบคอบเสียก่อน เพราะดวงยังแรงและเป็นเดือนที่คุณ มีรายจ่ายเข้ามาเยอะ อาจส่งผลทำให้มีปัญหาหมุนเงินไม่ทันตามมาได้

ส่วนเรื่องความรักต้องบอกว่าการที่ดวงดาวแรงๆ เข้ามาในดวงนั้น เปรียบเหมือนการเปิดไฟให้ชีวิตเราสว่างมากขึ้น และสามารถมองเห็น สิ่งต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้คุณเลือกตัดสินใจเดินไปในทางที่ถูกต้อง เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นปัญหาหรือเรื่องทุกข์ใจในความรักไปได้ แล้วพบเจอ กับสิ่งใหม่ที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ยังเป็นโสดและอยากเริ่มต้น ความรักครั้งใหม่ ขอให้ใจเย็น ๆ ไปก่อน เพราะจังหวะดวงดาวในเดือนนี้ ยังไม่ค่อยลงตัว ต้องบอกว่าดวงดาวความรักของคุณยังมีข่าวดีรออยู่ อีกหลายครั้ง ดังนั้นไม่จำเป็นต้องรีบร้อนในช่วงนี้

เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องฝากเตือนในเดือนนี้ โดยเฉพาะคนที่วางแผนเดินทางช่วงสงกรานต์ ขอให้ระมัดระวังอาการ เจ็บป่วยไม่สบายที่อาจจะเกิดขึ้น หากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ต้องดูแลสุขภาพให้ดี นอกจากนี้อาจมีประเด็นเรื่องสุขภาพของคน ในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ได้ด้วย แนะนำให้ดูแลเอาใจใส่กันสักหน่อย

จบไปอีก 3 ราศีแล้วนะคะ สำหรับ ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 2 เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากผ่านอะไรหลายอย่างมาในช่วงสามเดือนที่แล้วแอดหวังว่าหลายๆท่านจะ เจอสิ่งที่ดีขึ้นในเดือนเมษายนนี้นะคะ สำหรับใครที่มีใจรักในการเล่นเกมเสี่ยงโชคแอดแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพียง สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับเราก็สามารถเล่นเกมต่างๆได้อย่างมากมายหลากหลายเกมแล้วค่ะ