โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 3

ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 3 มาอีกเช่นเคยจ้าวันนี้แอด LOTTOSOD นำมาฝากอีก 3 ราศี ค่ะ หลังจากสิ้นเดือนมีนา และแน่นอนว่าหลายๆราศีมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนค่ะส่วนแต่ละราศีจะเปลี่ยนไปในทางไหนจะดีหรือร้าย มีเรื่องไหนที่จะต้องระวัง วันนี้แอด LOTTOSOD นำมาบอกเล่ากันในบทความนี้แล้วค่ะ สำหรับดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 3 จะเป็นอย่างไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ราศีตุล

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ชาวราศีตุลมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน และเป็นเดือนแห่งการบุกเบิกเริ่มต้น เตรียมตัวพบกับสิ่งใหม่ ๆ เช่น เปลี่ยนสายงานใหม่ นำสินค้าใหม่เข้ามาขาย รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ซึ่งทำให้คุณวุ่นวายอยู่พอสมควร แต่พอผ่านพ้นจากช่วงนี้ไป จังหวะดวง จะส่งผลดีตามมา เรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้คือ การเซ็น สัญญา การเจรจาต่อรอง รวมไปถึงหุ้นส่วนอาจจะมีปัญหาได้ แนะนำให้ทำงานในลักษณะที่เป็นเบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ ซัพพอร์ตคนอื่น ไปก่อนจะดีกว่า นอกจากนี้ขอให้ใช้สติในการตัดสินใจเรื่องงานให้ดี หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ เนื่องจากราศีของคุณได้รับอิทธิพลจากพลังธาตุไฟ ค่อนข้างแรง จึงส่งผลให้ใจร้อน หงุดหงิด โมโหง่าย ซึ่งส่งผลเสียต่อ การทำงานอย่างแน่นอน

แม้ว่าเดือนนี้ราศีของคุณจะไม่ได้มีเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ยังมีเงิน เข้ามาให้เก็บเล็กผสมน้อย เรียกว่าอยู่ในจุดที่ยังหมุนเงินได้เป็นอย่างดี และยังมีจังหวะที่ดีในการทำข้อตกลงเรื่องการเงิน รวมไปถึงมีช่องทาง ใหม่ ๆ ในการหาเงินด้วย ส่วนดวงดาวโชคลาภในเดือนนี้ก็มีลุ้นข่าวดีด้วย เช่นกัน คุณอาจได้โชค ถูกรางวัล หรือคู่ครองอาจนำโชคนำข่าวดีมาให้ อย่างไรก็ตาม เดือนนี้เหมือนจะมีอุปสรรคบางอย่างมาบังตาอยู่บ้าง ทำให้โชคที่เข้ามานั้นเป็นลักษณะของโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เสียมากกว่า

ส่วนเรื่องความรักต้องบอกว่ายังดำเนินไปได้ แต่ด้วยความที่ ชีวิตคุณช่วงนี้วุ่นวายมาก จึงอาจส่งผลให้ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก แนะนำให้จัดสรรเวลาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นประเด็นให้โกรธ หรืองอนกันได้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ขอให้ทุ่มเทความสนใจไปกับ การทำงานก่อนจะดีกว่า

สำหรับเรื่องสุขภาพนั้นต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เพราะอาจมี ประเด็นเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบายของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ขอให้คุณหมั่นดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก

เดือนนี้มีดวงดาวเปลี่ยนหลายดวง ซึ่งเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี อันดับแรกคือพระราหูย้ายออกจากดวงของคุณในช่วงปลายเดือน มีนาคมแล้ว ทำให้เรื่องงานเริ่มมีข่าวดีเข้ามา แม้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีดวงดาวตัวช่วยอย่างดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามาด้วย ส่งผลให้จังหวะดวงมีความสำเร็จเกิดขึ้น คุณจะพบเจอการเปลี่ยนแปลง ใหม่ในเดือนนี้ เช่น เปลี่ยนงาน เริ่มต้นรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ หรือลงทุนทำอะไรใหม่ๆ คำว่าลงทุนในที่นี้ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินหลายร้อยหลายพัน ล้าน อาจหมายถึงการหาของมาขาย ทำธุรกิจเล็ก ๆ หรือทำอาชีพเสริม ควบคู่ไปกับงานประจำก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเดือนเมษายนเป็นโอกาสที่ดี ดังนั้นอย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่ดวงดีแบบนี้ผ่านไปโดยที่ไม่ได้ทำอะไร

เรื่องการเงินยังคงไปได้ดี คุณเป็นราศีที่มีโอกาสเรื่องการเงิน มากยิ่งขึ้น แถมยังมีตัวช่วยที่ดีด้วย การขอเครดิตสินเชื่อเพื่อขยับขยาย ลงทุนในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี จังหวะดวงดาวการเงิน ไม่ว่าจะเป็น เงินส่วนแบ่ง เงินจากการค้าขาย ผลกำไร หรือผลตอบแทน ล้วนอยู่ใน เกณฑ์ที่ดี ส่วนเรื่องโชคลาภยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก

สำหรับเรื่องความรัก ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ อาจจะมีคนที่อายุ น้อยกว่าเข้ามา ข่าวดีสำหรับคนที่เคยทุกข์ใจหรือเสียใจกับความรัก ช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแบบนี้จะทำให้ความรักเริ่มชัดเจนและลงตัวมากยิ่งขึ้น คนที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตของคุณไป คุณจะได้พบเจอกับความรักที่ดี อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ดวงดาวเพิ่งเริ่มเปลี่ยนแบบนี้ เราอาจยังไม่เห็นสิ่งดี ๆ แบบทันทีทันใด ขอให้ใจเย็น ๆ สักหน่อย เชื่อว่าหลังจากนี้อีกสักเดือน ถึงสองเดือนจะมีข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุนั้นต้องขอเตือนสักหน่อย เพราะ จังหวะดวงดาวยังคงมีเรื่องเจ็บป่วยไม่สบาย อาการปวดกล้ามเนื้อ ข้อเท้าพลิก ฟกช้ำดำเขียวเกิดขึ้นได้ ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเวลาเดินทางหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ

ราศีธนู

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ดวงดาวเรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลง ถือว่าเป็นจุดที่สร้างความมั่นคงให้กับการทำงานของคุณ หากเป็น งานประจำ จะหมายถึงความมั่นคงในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน คุณอาจได้รับการโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากเป็นเจ้าของร้าน จะหมายถึงการขยับขยาย ต่อยอดทำอะไรเพิ่มเติม สำหรับคนที่อยาก เริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ในเดือนนี้ก็สามารถทำได้ดี เพราะดวงดาวเรื่องการหาหุ้นส่วน หาสถานที่เช่า หาลูกค้า มีจังหวะที่ดี บางครั้ง อาจได้มาแบบฟลุคๆ เช่น คนอื่นยกเลิกไป แล้วเราได้เข้าไปเสียบแทน เรียกว่าเป็นเดือนที่มีตัวช่วยเข้ามาเยอะเลยทีเดียว

เรื่องการเงินในช่วงนี้ยังดำเนินไปได้ดี อาจไม่ถึงขั้นร่ำรวยได้เงินก้อน แต่ถือว่าจังหวะการเงิน การเจรจาติดต่อ การขอความช่วยเหลือทางด้าน การเงินส่งผลดี แถมคุณยังมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาอีกด้วย บางครั้งอาจมีโชคลาภเข้ามาพร้อมกับการเดินทาง เช่น เดินทางไกล แล้วได้โชค หรือการไปเสี่ยงโชคในที่ไกล ๆ จะส่งผลดี ทำให้การเงินมีความคึกคัก สามารถหมุนเงินได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

สำหรับเรื่องความรักก็ยังดำเนินไปได้ดีเช่นเดียวกัน คนที่ยังเป็น โสดอยู่ เดือนนี้มีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้น อาจมีเพื่อนหรือคนรู้จักมาช่วยบอกต่อ หรือแนะนำให้คุณรู้จักกัน ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวไม่ได้มีปัญหา ใครที่อยากขยับขยายครอบครัว มีลูก หรือต่อเติมบ้านที่อยู่อาศัย จังหวะดวงเรื่องครอบครัวส่งผลดีมากในเดือนนี้

ส่วนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุนั้น ตัวของคุณเองไม่ได้มีประเด็น ปัญหาที่น่าเป็นกังวล แต่ขอฝากเตือนให้ระมัดระวังการเจ็บป่วยไม่สบาย ของบุตรบริวารเอาไว้สักหน่อย เรียกว่าเป็นเดือนที่ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 3 ของชาวราศีตุล ราศีพิจิก และราศีธนู แอดทายว่าทุกท่านคงถูกอกถูกใจกันใช่ไหมคะ สำหรับเดือนนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่างๆ ที่ดีขึ้น เดือนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ทิ้งไว้กับเดือนที่แล้ว แล้วมาเริ่มต้นใหม่ในเดือนนี้ที่ดียิ่งขึ้นกันนะคะ ไหนๆดวงดีมีโชคกันแล้วแอดก็ขอแนะนำ สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับแอดได้นะคะ มีเกมมากมายให้ทุกท่านได้เลือกเล่นกันเลยจ้า