โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 4 วันนี้มาถึง 3 ราศีสุดท้ายกันแล้วนะคะ กับราศีมังกร ราศีกุมภ์ และราศีมีน วันนี้ก็เช่นเคยค่ะแอด LOTTOSOD ก็ได้นำดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 4 ตลอดทั้งเดือนนี้จะเป็นอย่างไรมีเรื่องไหนที่ควรระมัดระวังหรือมีเรื่องไหนบ้างที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ราศีไหนบ้างที่จะมีดวงด้านโชคลาภบ้าง หลายท่านคงอดใจไม่ไหวแล้ว ไปอ่านกันเลยจ้า

ราศีมังกร

ในเดือนนี้ราศีมังกรดวงดีขึ้น หากใครเคยมีเรื่องวุ่นวายในการ ทำงาน รู้สึกทุกข์ใจ หรือถูกกลั่นแกล้งมาก่อน จังหวะดวงดาวจะค่อย ๆ ส่งผลดีขึ้น ทำให้คุณมีความสบายใจในเรื่องการทำงานมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าพ้นเคราะห์แล้ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการขาย การเจรจาติดต่อ การเป็นนายหน้าตัวแทน คุณจะปิดการขายได้ การพูดคุยกับลูกค้าใหม่ ๆ มีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา ส่วนใครอยาก เปลี่ยนงาน ขอให้ลองยื่นใบสมัคร นัดสัมภาษณ์ดูได้เลย เพราะเดือนนี้ มีโอกาสที่ดีในเรื่องงาน อย่างไรก็ตาม ต้องขอฝากเตือนสำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้านเจ้าของธุรกิจสักหน่อย เพราะเดือนนี้อาจมีเรื่องวุ่นวายเข้ามา เช่น ต้องย้ายร้าน ย้ายสถานที่ หรือปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ ทาสีใหม่ จัดข้าวของใหม่ ย้ายมุมใหม่ แต่ก็ถือเป็นสิ่งที่สร้างความ วุ่นวายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เรื่องการเงินถือว่าโดดเด่นเลยทีเดียว เริ่มต้นด้วยเรื่องโชคลาภ เดือนนี้คุณเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงิน ได้โชค ถูกรางวัล หรือบางคน อาจได้เป็นขนม ของขวัญ ของฝาก จะได้มากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับ ต้นทุนดวงของแต่ละคน นอกจากนี้การหมุนเงิน การทำธุรกิจ การหารายได้ การค้าขาย เริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน คุณจะมีผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีมากยิ่งขึ้น และหากใครอยากออกรถใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ ในช่วงนี้ก็มีจังหวะดวงเรื่อง ยวดยานพาหนะเข้ามาด้วย

สำหรับเรื่องความรักถือว่ายังดำเนินไปได้ อาจจะไม่ถึงขั้นโดดเด่น แต่อย่างน้อยก็ทำให้คู่ที่เคยมีปากเสียง มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ สามารถ กลับมาพูดคุยคืนดี มีความเข้าใจที่ดีต่อกันได้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดนั้น จังหวะดวงดาวเน้นไปในเรื่องความก้าวหน้าด้านการทำงานเสียมากกว่า

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้น จังหวะดวงดาวดีขึ้น หากใครเจ็บป่วยไม่สบาย หรือมีปัญหาสุขภาพอยู่ อาการที่เป็นอยู่ก็จะทุเลาลง อย่างไรก็ตาม หากคุณ ต้องเดินทางไปไหนมาไหนขอให้อย่าประมาท มีสติไว้ก่อนจะดีที่สุด

ราศีกุมภ์

เดือนเมษายนเป็นเดือนที่ดวงเรื่องงานของราศีกุมภ์ดีขึ้น มีข่าวดี มีจังหวะแห่งความสำเร็จ ความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานเข้ามา และที่สำคัญที่สุดคือมีดวงดาวตัวช่วยที่ดีเข้ามา ทำให้คุณได้รับความ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ส่งผลให้งานที่ติดขัดมีปัญหาอยู่ มีแนวโน้มที่ดียิ่งขึ้น ช่วงนี้ราศีของคุณอาจต้องพบปะพูดคุยกับคนใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน หรืออาจต้องเข้างานสังคม ถือว่าเป็นการเพิ่ม โอกาสที่ดีในเรื่องการทำงานของคุณได้ด้วย นอกจากนี้งานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงาม เช่น ศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็ถือเป็นงานที่ส่งผลดี ไม่แพ้กัน

สำหรับเรื่องการเงินต้องขอบอกข่าวดีว่าเดือนนี้ดวงดาวเปลี่ยนแปลง หลายดวง หนึ่งในนั้นคือดาวพฤหัสบดีซึ่งส่งผลดีต่อเรื่องการเงินสำหรับ ราศีของคุณ คุณจึงเป็นราศีที่ติดอันดับเรื่องความมั่งคั่งร่ำรวย ได้เงินก้อน ช่วงที่ดวงดาวเพิ่งย้ายใหม่ ๆ แบบนี้จะส่งผลแรงเป็นพิเศษ หากใครอยาก เจรจาเรื่องเงิน ขอสินเชื่อกับธนาคาร ก็จะได้เงินก้อนเข้ามาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสในเรื่องรายได้พิเศษ รวมไปถึงโชคลาภก็มีเข้ามา ให้ลุ้น คุณอาจถูกรางวัลหรือได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน แต่หาก ได้โชคมาแล้วอย่าลืมแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญด้วย เพื่อให้ไม่เกิด ปัญหาเรื่องทุกขลาภตามมา

เรื่องความรักในเดือนนี้ถือว่าโดดเด่นมาก ใครยังเป็นโสดอยู่ จังหวะดวงดาวมีลุ้นสละโสด มีโอกาสที่ดีในการเจอคนใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับคนที่มี มีแฟนแล้ว คุณจะมีเวลาให้คนรักมากยิ่งขึ้น อาจได้ไป ท่องเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันสองต่อสอง ทำให้ความรัก มีความสุข ความลงตัว และมีความเข้าใจที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น

ส่วนเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุไม่ได้มีประเด็นที่น่าเป็นห่วง แต่ขอฝากเตือนเรื่องอาหารการกินเอาไว้สักหน่อย เพราะเดือนนี้เป็น เดือนที่คุณต้องกินเลี้ยง เข้าสังคมเยอะ อาจส่งผลให้น้ำหนักตัวขึ้นได้

 ราศีมีน

สำหรับจังหวะดวงเรื่องการทำงานในเดือนนี้ ราศีของคุณมีการ เปลี่ยนแปลงเยอะมาก เพราะมีดาวพฤหัสบดีย้ายเข้ามา ทำให้บางคน อาจต้องเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือถึงขั้นตกงานเลยก็มี แต่ต้องขอย้ำว่า การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ จะเป็นการเปลี่ยนแปลง ที่นำมาสู่ความมั่นคง ความก้าวหน้าให้กับตัวคุณในอนาคต ดังนั้นขอให้ คุณอย่าเพิ่งท้อแท้หมดกำลังใจ ขอให้สู้กันต่อไปก่อน หากใครอยากเปิดร้าน ขอให้ลุยได้เลย หากใครอยากสมัครงานใหม่ ขอให้ติดต่อยื่นใบสมัครเอาไว้หากใครอยากปิดการขาย ขอให้รีบลงมือทำ เพราะมีโอกาสดี ๆ รอคุณอยู่ นอกจากนี้เรื่องการศึกษาต่อก็เป็นสิ่งที่มีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นกัน

เรื่องการเงินในเดือนนี้วุ่นวายอยู่สักหน่อย เป็นเดือนที่รายจ่าย ค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะมีแค่รายจ่ายอย่างเดียวเท่านั้น เดือนนี้คุณยังมีรายได้เข้ามาหลายทางด้วย ดังนั้นหากใครเคยมีปัญหา เรื่องเงินมาก่อน ในช่วงนี้จะเริ่มมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน หากใครอยากซื้อบ้าน ซื้อรถ ในช่วงนี้จังหวะดวงดาวเรื่องความเมตตาช่วยเหลือทางด้านการเงิน มีข่าวดีเข้ามา คุณเป็นราศีที่มีเครดิตดี สามารถกู้เงินขอสินเชื่อได้

ส่วนเรื่องความรักอาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ลงตัวเท่าไหร่นัก ดวงดาว ช่วงนี้เน้นหนักไปในเรื่องงานเสียมากกว่า คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว อาจจะดู ห่างเหิน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันบ้าง แต่ก็ไม่ถือเป็นปัญหาใหญ่โต และดวงดาวไม่ได้แย่ไปเสียทีเดียว เพราะบางครั้งคู่ของคุณอาจช่วยให้เกิด ข่าวดีเรื่องเงินทองได้ด้วย สำหรับคนที่ยังเป็นโสดขอให้ใจเย็นไปก่อน ยังไม่ต้องรีบร้อนในตอนนี้ หลังจากนี้ยังมีโอกาสให้ลุ้นได้พบเจอเนื้อคู่ ดังนั้นช่วงนี้ขอให้ใช้โชคไปกับเรื่องงานให้มากที่สุดก่อนจะดีกว่า

ปิดท้ายด้วยเรื่องสุขภาพ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดูแลตัวเองได้ หากใครเจ็บป่วยไม่สบายอยู่ ดวงดาวในเดือนนี้ดีขึ้นมาก เชื่อว่าคุณ จะมีกำลังใจที่ดี ได้เจอหมอ เจอยา เจอหนทางรักษาที่ถูกกับโรคของคุณ ส่วนคนที่ดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว และวางแผนว่าอยากออกกำลังกาย อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ขอให้เริ่มลงมือทำในเดือนนี้ได้เลย

จบไปแล้วสำหรับดวงประจำเดือนเมษายน ปี65 4 กับ 3 ราศีสุดท้ายประจำเดือนเมษายนนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะใครมีโชค ด้านไหนกันบ้างคะ ไหนมีโชคลาภ ลาภลอยที่จะได้ แอดขอแนะนำ สมัครสมาชิกLOTTOSOD กับแอดได้เลยนะคะ มีเกมเสี่ยงโชคมากมายให้ทุกท่านได้เล่น รับรองความสนุกหลากหลายแน่นอนค่ะ