โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไฮโซปอ กระติก กราบขอขมาแม่แตงโม วันนี้ 1 มี.ค. ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุได้เข้ามาขอขมาคุณแม่ของแตงโม นิดา ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยมี โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมร่วมด้วย

ไฮโซปอ กระติก กราบขอขมาแม่แตงโม

ไฮโซปอ กระติก กราบขอขมาแม่แตงโม

ไฮโซปอ และโรเบิร์ต ได้นำพวงมาลัย มาเพื่อไหว้ขอขมาและสวมกอดคุณแม่ของแตงโม ซึ่งทาง โรเบิร์ต ได้กล่าวว่า วันนี้ขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่จากใจ ถ้าวันนั้นไม่ได้ชวนแตงโมไป เหตุการณ์แบบนี้คงไม่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวให้สัญญาจากนี้จะขอดูแลคุณแม่แทนแตงโม ไม่ให้น้อยไปกว่าที่แตงโมดูแลแม่เลย หากมีอะไรที่เดือดร้อนจะขอดูแลคุณแม่เหมือนเป็นลูกอีกคน โดยได้ให้สัญญาต่อหน้าตำรวจและต่อหน้าสื่อมวลชน ได้ขอให้แม่ยกโทษและอโหสิกรรมให้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก่อนที่จะยื่นพวงมาลัยและกราบเท้าคุณแม่แตงโม ก่อนจะเข้าไปสวมกอดแม่

ต่อมากระติก ผู้จัดการส่วนตัวได้นำพวงมาลัยมาขอขมาแม่แตงโม แต่คุณแม่ของแตงโมปฏิเสธที่จะรับพวงมาลัย พร้อมแจ้งกับสื่อมวลชนว่าจะขอถามกระติกด้วยตัวเอง “วันนี้วันที่ 4 แล้ว ทำไมถึงยังไม่ติดต่อแม่เลย หนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกแม่ว่าแตงโมตกน้ำ หนูเป็นผู้จัดการแตงโม และทำไมถึงพูดว่าแม่ดำน้ำไม่เป็น”

กระติก ได้ตอบแม่ของแตงโมว่า

“หนูเสียใจจริง ๆ ที่ไม่ได้โทรหาแม่ หนูเสียใจจริง ๆ กับการจากไปของแตงโม หนูสื่อสารไม่ได้ เพราะตอนนั้นหนูสติแตกไม่รู้จะคุยกับแม่อย่างไร หนูเสียใจยอมให้แม่ว่า ส่วนที่ร้องไห้ไม่ได้ เพราะเป็นคนแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ปิดบังอะไรไว้ หนูอยากให้แตงโมตื่นมาอธิบาย เรื่องในเรือก็ไม่มีอะไรแตงโมไปฉี่และตกเรือไป ทำไมสังคมต้องลงโทษหนูขนาดนี้ หนูแค่ชวนเพื่อนไปลงเรือ และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน”

ด้านกระติกยังยืนยันไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน เพื่อนทุกคนก็ช่วยตามหาแตงโม และที่ไม่ได้กระโดดลงไปช่วยแตงโม เพราะว่ายน้ำไม่เป็นจากนั้นกระติกได้มอบพวงมาลัยและกราบเท้าแม่แตงโม ก่อนกระติกจะเดินออกจากจุดขอขมาทันที พี่ชายของแตงโม ได้กล่าวว่า พวกเราเสียใจและเราคนในครอบครัวก็เสียใจมากกว่าพวกคุณอีก

คุณแม่ของแตงโมเผย หลังขอขมาว่า คุณแม่ให้อภัยไฮโซปอและโรเบิร์ต แต่ไม่ให้อภัยกระติก จนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด คุณแม่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยเผยแพร่ข้อมูล แม่ขอบคุณตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ที่ดูแลคดีเป็นอย่างดี