โปรโมชั่น ดีๆ ที่ USUNGAME เท่านั้น

โปรโมชั่นคืนยอดเสีย รับโบนัส 3% ไม่จำกัด ทุกวัน

เงื่อนไข : การคืนยอดเสีย เริ่มรับได้ ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. ของทุกวัน และรีเซทใหม่ทุกวัน

***บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีคลายเครีวิธีคลายเครียดแต่ละกรุ๊ปเลือด ในสถานการณ์โลกที่เกิดสงคราม และโรคระบาดที่มีมาหลายปีแล้วยังไม่หายไป วันนี้แอด LOTTOSOD จึงได้นำวิธีคลายเครียดของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากนักอ่านทุกท่าน ในแต่ละกรุ๊ปเลือดก็มีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป และวิธีผ่อนคลายของคนแต่ละกรุ๊ปจึงอาจจะไม่ตรงกัน แต่ถ้าได้คลายเครียดด้วยวิธีที่ตรงกับกรุ๊ปเลือดของตัวเองแล้ว อาจจะแฮปปี้มากขึ้นเลยทีเดียวล่ะ ตรงไม่ตรงก็ลองสำรวจตัวเองและคนรอบข้างดูได้ตามนี้เลย

 กรุ๊ป O ชาวกรุ๊ปโอจะมีนิสัยห่าม ๆ  คือไม่ค่อยเพ้อฝันจะมองโลกตามความเป็นจริง เลยทำให้ไม่ค่อยผิดหวังกับอะไรง่าย ๆ เรื่องของความรักชาวกรุ๊ปโอรักใครแล้วจะรักจริง จึงอาจจะทำให้ผิดหวังในเรื่องนี้ได้บางครั้งจึงควรปล่อยวางจากความรักบ้าง กิจกรรมคลายเครียดจึงควรดูหนังหรือละครตลกที่ทำให้คุณหลุดไปจากโลกแห่งความเป็นจริงบ้าง หรือควรออกกำลังกายหนัก ๆ ก็ดีไม่น้อย เช่น วิ่ง ฟุตบอล ปีนเขา จะทำให้คุณหายเครียดได้ดีเลยล่ะ

กรุ๊ป B เลือดของคนช่างฝัน จะมีอารมณ์โรแมนติกรักสวยรักงาม มีไหวพริบที่ดีเยี่ยม แต่ติดเจ้าชู้นิด ชาวกรุ๊ปบีจะมีจุดอ่อนคือค่อนข้างห่วงภาพพจน์มากไป จนทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้าปล่อยวางในจุดนี้ได้กรุ๊ปบีจะมีอารมณ์ที่ดีขึ้นมาก ควรหาเล่นกีฬาที่ได้ฝึกสมาธิคู่กันไปด้วยเช่น กอล์ฟ แบดมินตัน ว่ายน้ำ หรือจะฝึกนั่งสมาธิก็ได้ เพราะชาวกรุ๊ปบีเป็นที่สุดแห่งชาวจินตนาการ จิตใจเลยฟุ้งกระจายจนหาความสงบสุขได้ยากมาก

  กรุ๊ป A ขี้อาย ไม่ชอบแสดงออก คนเลือดกรุ๊ปนี้ค่อนข้างที่จะขี้อาย ไม่ชอบแสดงออก มีอะไรก็เก็บไว้ในใจ เลยเครียดง่ายกว่าชาวกรุ๊ปอื่น จึงควรที่จะแสดงความรู้สึกออกมาผ่านทางการทำงานทางศิลปะ อย่างการวาดรูป ประดิษฐ์ของแฮนด์เมด จะช่วยให้ชาวกรุ๊ปเอผ่อนคลายมากขึ้น คนกรุ๊ปเอต้องวางแผนแผนการทำงานในแต่ละวันไว้ล่วงหน้า จะทำให้คุณผ่านไปในแต่ละวันได้อย่างสบาย ๆ

 กรุ๊ป AB จะเป็นคนถือตัว ไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์หรือโลกส่วนตัวสูง ทะเยอทะยาน ฉลาดลึก ดูคนเก่ง เป็นหมู่เลือดของคนที่มักจะประสบความสำเร็จเสมอ แต่เป็นกรุ๊ปที่เพื่อนน้อยเพราะด้วยนิสัยส่วนตัวนั่นเอง  จึงควรยิ้มเยอะ ๆ และลองหากิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับคนกลุ่มใหญ่ จะได้ฝึกมนุษยสัมพันธ์ให้ดีขึ้นด้วย เวลาว่างหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำ เช่น การทำบุญ ช่วยเหลือสัตว์ ก็จะทำให้คุณอารมณ์ดีได้ เพราะคนกรุ๊ปนี้มีพื้นฐานจิตใจที่ดีอยู่แล้ว

กรู๊ปเลือดทายนิสัย-lorenzogovoni.com

เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านจนมาถึงตรงนี้แล้วแอดหวังว่าทุกท่านจะมีกิจกรรมที่สามารถทำให้คลายเครียดได้ หากตรงหรือไม่ตรงก็ลองนำไปปรับใช้กันดูได้หรืออาจจะเอาไว้รับมือกับเพื่อน ๆ หรือคนรักที่กำลังมีความเครียดอยู่ก็ได้เช่นเดียวกัน และสำหรับใครอยากมีกิจกรรมคลายเครียดเพิ่มเติมแอดแนะนำ สมัครสมาชิกlottosod กับเราเพื่อเล่นเกมส์ต่างได้เลยค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะมาทายใจเรื่องอะไรรอติดตามกันได้เลยนะคะ